Freyja

Týnd í tölvunni

laugardagur, nóvember 19, 2005

Úbbbbbs mamma þú verður að koma aftur í heimsókn við erum búin með kleinurnar........

mamma og pabbi komu til okkar í síðustu viku og stoppuðu í nokkra daga, mammameðendalausuorkunasína dreif sig í því að steikja kleinur og ég hjálpaði pínulítið til ( þvældist líka mikið fyrir...eins og vanalega þegar ég er í eldhúsinu) hún steikti og steikti, alveg helling af dýrindir kleinum, sem áttu sko að endast langt fram á næsta ár en úbbbs þar sem við kunnum okkur ekkert hóf þá eru búnar að vera kleinur í öll mál og nú er svo statt að aðeins einn poki er eftir ( já nema GP hafi falið annan einhversstaðar þar sem ég ekki finn). hmmm og með þessu framhaldi í óhemjuhættinum þá verður þessi ekki lengi að hverfa. Var alveg búin að gleyma hvað það er gott að borða kleinur með kornfleksi í morgunmat, kleinur ofaná ristað rúgbrauð í hádeginu, kleinur með mjólk í drekkutímanum og kleinur með soðnum fiski í kvöldmat...nammmmmm

En er ekki málið að njóta meðan er og nú ætla ég að ná mér í eins kleinu og smyrja hana vel með smjöri eins og frændur mínir í Berufirðinum gera og gæða mér á þessu og ískaldri mjólk.

Verði ykkur að góðu

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim