Freyja

Týnd í tölvunni

fimmtudagur, nóvember 03, 2005

góðan daginn glaðan haginn á föstudegi ( ég er ekki alveg með þetta á hreinu á ég að segja góðann daginn og glaðann haginn........arrrrrg ég er búin að gleyma þessum reglum sem Siggi Bjöss og fleiri kenndu mér á sínum tíma...mamma hjálp, lika þetta hvenær segir maður mér og ekki mér....mér langar...)

Er að prófa nýju fínu tölvuna mína sem við fengum í gærkvöldi. Áttum að fá hana í fyrradag en eitthvað klikkaði hjá þeim svo við fengum hana í gær. Rosa fín tölva-ekki labtop, bara venjuleg heimatölva. Ég er svo gamaldags, vil bara hafa svona gamaldagstölvu sem er bara á einum stað en ekki á eilífu rápi út um allt hús.....Eina sem ég veit um tölvuna er að þetta er dell og hún er hvít....eins og bíllinn minn hann er grár og heitir toyota...veit ekki meira um þessi mál. Nenni ekki að fá hausverk yfir smáatriðum eins og gígabæt og svoleiðis aukaatriðum....aðrir á þessu heimili sem sjá um það.

Annars er allt í ljúfu og ekki amarlegt að það er að koma helgi eina ferðina enn, ætla að fara í stelpubíóferð í kvöld jibbííí sjá stelpumynd. Svo eigum við von á húsfylli næstu helgi, þegar ma&pa og familian í Köben ætla að bregða sér af bæ og kíkja yfir á eyjuna okkar, Fyn.

Látið ykkur líða vel um helgina hilsen

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim