Freyja

Týnd í tölvunni

föstudagur, nóvember 26, 2004

Veðurfar

Mér eins og sönnum íslendingi sæmir finnst mjög gaman að tala um veðrið. Þetta er klassískasta leið til þess að halda uppi umræðum þegar maður veit ekkert hvað maður á að tala um.

En málið er að í gær klæddi ég mig eins og ég væri að fara á pólinn, þegar ég opnaði síðan útudyrnar dúðuð í alan þennan skrúða tilbúin að berjast í gegnum kulda á leið í vinnuna. Hvað mætir mér þarna í tröppunum............allavega ekki kuldinn. Því hitinn var um 5 gráður, púff hvað það var heitt að hjóla. Hvað lærir maður af þessu EKKERT ég geri örugglega sömu mistökin í næstu viku!!! En kannski ég kanni nú aðeins veðurfarið áður en ég sendi Ársól í kuldagalla í skólann í 15 atiga hita.

Er að fara til Köben á eftir að hitta hana litlu sætu Auði Ísold og stóra sæta bróðir hennar Fjalar Hrafn og sætu mömmu þeirra hana Helgu og jú jú sæta pabba þeirra hann Þórir ( má víst ekki skilja hann útundan í þessu sætu tali hérna) Hlakka til (er líka með risa pakka...) hehe ussss ég ætla ekki að segja hvað er í honum....

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim