Freyja

Týnd í tölvunni

mánudagur, júlí 19, 2004

Fyndið símtal
 
Ég var að tala við Ársól í gær í símann.
 
F :  Hver er að gráta þarna fyrir aftan þig?
Á: mamma hann er ská fyrir framan mig.....daaaaa (auðvitað)
F:  En hver þa er að gráta þarna ská fyrir framan þig?
Á:  Það er bara hann Arnaldur
F: núú
Á:  já hann grenjar á hverjum degi án þess að það sé eitthvað að!!
F:  Hvurslags
Á:  Já en núna veit ég af hverju hann er að grenja!
F:  Af hverju
Á:  Af því að það er verið að klippa AF honum neglurnar
 
Mjög fyndnar umræður í símanum.  Daginn áður þá varð hún að leyfa mér að heyra í hænunum hennar ömmu.  Fór með símann út í garð og leyfði mér að heyra gaggið í þeim.  Hún "sýndi" mér líka að þær væru búnar að fá göng og allt.  Ég var að spyrja hana hvar í garðinum girðingin væri, þá kom jaa bíddu ég skal telja...... einn....tveir....þrír..............tólf skref frá rabbabaranum.  hahaha hrykalega fyndið. 
 
Við erum enn að venjast þessari einveru, förum í búðina og ég er alltaf með á tilfinningunni að ég sé að gleyma einhverju.  Skrýtið.  En við erum líka búin að gera hluti sem við höfum ekki gert fyrr.  Á fimmtudagskvöldið fórum við út að borða á fínum veitingastað og sátum í 2-3 tíma.  Föttuðum þá að við höfum aldrei áður farið 2 ein út að borða á fínan stað.  Þetta var rosa gaman og maður á örugglega eftir að taka upp á þessu í tíma og ótíma!!  Fórum síðan í tónleika í kongens have.  Á föstudagskvöld fórum við svo í bíó, 50 first dates, hún var bara fyndin.  VIð höfum ALDREI farið í bíó saman, ég meina ekki í Odense.    svo það var skemmtileg tilbreyting. 
 
Annars er ég núna upp á sjúkrahúsi og er að glíma við að koma beinagrind saman, það en ekki svona venjulegri beinagrind, heldur svona beinagrind að ritgerðinni minni.  Það er alltaf pínu hausverkur.
 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim