Freyja

Týnd í tölvunni

mánudagur, maí 26, 2003

Þá er júróvisjón helgin búin, við fórum í mat til Sigurrósar og Ingva og borðuðum á okkur gat og horfðum síðan auðvitað á júró. Birgitta stóð sig rosa vel skil ekki af hverju hún var ekki í 1-5 sæti hmmmmm eflaust einhver spilling í gangi !! Þetta var ýkt spennandi allavegana eftir að fyrsta tólfan kom, þá voru auðvitað strax komnar pælingar um það hvar við ættum að halda þetta á Íslandi.....hehe Það komu ýmsar góðar tillögur....en við vinnum bara næst, held samt að þetta hefði verið betra ef danir hefðu verið með þá hefðu allir íslendingarnir auðvitað kosið og hefðum örugglega fengið 12 stig frá dönum. ef ef ef

Vorum að fá bréf frá leikskólanum um að skólabörnin eru að fara í ferð til kaupmannahafnar í heilan dag. Vá fara með lest og allt ekkert smá spennandi, ætla að skoða höll drottningar og ýmislegt annað. Púff hvað maður verður nú stór eftir þetta.

Annars var ég að pæla ég er með einn prófessor hérna sem ég þarf virkilega að safna nokkrum stigum hjá....hann er að fara til Íslands í lok ágúst ásamt fjölskyldunni og vill skipta við einhvern á bíl og íbúð í viku eða 2. Væri náttúrulega snilld ef ég kæmi honum í samband við einhvern heima, ´þá væri prófið í höfn hehehe þannig að ef einhver þekkir einhvern sem á frænda frænku mömmu pabba eða bara vin sem vantar íbúð og bíl í Dk og á slíkt sama heima þá endilega hafið samband við mig.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim