Freyja

Týnd í tölvunni

föstudagur, október 10, 2003

Haustfrí jibbíííí

Núna erum við komin í vikufrí, ekkert smá skemmtilegt. Ætlum reyndar bara að vera í rólegheitunum hérna heima, ekkert að ferðast í þessu fríinu, vonandi bara í því næsta. Helga, Doddi og Fjalar Hrafn ætla að koma á morgun, snemma í fyrramálið og vera hjá okkur fram á miðvikudag, það verður sko gaman. Strákarnir ætla að vera duglegir að læra en við stelpurnar + stubbur litli ætlum bara að dúlla okkur. Mér tekst örugglega að draga Helgu með mér í búðarráp..þarf örugglega ekkert að draga hana neitt. Gaman gaman. Skreppum örugglega líka til Þýskalands í grænsabúðirnar, ná okkur í ódýran bjór.

Ég skilaði inn uppkasti að project beskrivelse til leiðbeinandans og fékk það nú vel rautt til baka..............allt útkrassað....hann huggaði mig með því að þegar hann skilaði einhverju inn til síns leiðbeinanda þá væru hans blöð líka svona. Svo ég held í vonina að þetta sé ekki alslæmt hjá mér.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim