Freyja

Týnd í tölvunni

föstudagur, október 24, 2003

Jamm og já nú er kominn föstudagur eins og kannski allir vita og við fáum að sofa út á morgun ahhhh. alltaf svoo notarlegt. Þess veegna er alltaf svona auðvelt að fara á fætur á föstugögum, stutt í helgina.

Í gær kom Hildur og setti upp photoshop hjá mér svo nú get ég farið að fikta með myndir, jibbííí. Hún reyndi að kenna mér svona undirstöðu atriðin og ég var auðvitað með þetta allt á hreinu þegar hún var hjá mér, En um leið og hún var farin út um dyrnar þa var ég búin að gleyma öllu sem hún kenndi mér......kannski svolítið týbíst, svo ótrúlega auðvelt þegar einhver annar gerir hlutina, einfalt og gott en þegar maður sjálfur ætlar að gera það sama þá gengur það ekki eins auðveldlega. en ég ætla heim á eftir og reyna að fikta......Srós þu kíkir kannski í heimsókn?????hehe

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim