Freyja

Týnd í tölvunni

sunnudagur, september 07, 2003

Mánudagurinn 8. september

Góðan dag góðir hálsar ég sem ætla alltaf að vera rosa dugleg að skrifa en svo gerist ekkert. hmmm. Við brölluðum ýmislegt um helgina, á föstudaginn fórum við og gæddum okkur á dýrindis lambi í íslendingafélaginu og hlustuðum á langa ræðu hjá færeyskum stjórnmálamanni og nú er ég miklu fróðari um stjórnarskipanina þar í landi. Siggi nú get ég svarað öllum þínum spurningum um stjórnmál hjá ykkur!!! Fórum síðan í bæinn, þar var allt stútfullt af fólki þar sem það var nú einu sinni menningarnótt. Mjög gaman en við fórum snemma heim þar sem fólk var orðið frekar þreytt. Á laugardaginn fór Ársól í heimsókn til Luisu og þær léku sér saman. Rosa spennandi að fá að fara með henni heim. Olga, Gunnar og stelpurnar komu svo í heimsókn til okkar á laugardaginn frá Horsens. Gerðum samt eiginlega ekkert annað en að borða og blaðra. Ekki leiðinlegt. Kíktum líka á nýju hyttuna hjá Bríet og Benna sem þau voru að kaupa sér, ýkt flott hús, stærra en íbúðin sem þau búa í.

Jæja ég er nú að pæla í að setja í dugnaðar gírinn og taka pínu til, ekki mikið bara smá. Þótt mig langi mest að skríða upp í rúm...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim