Freyja

Týnd í tölvunni

fimmtudagur, september 04, 2003

Vá tíminn flýgur hratt alltaf, og ég er ekki byrjuð í verkefninu mínu. hmmmmmm þeir kallarnir hafa ekkert haft samband við mig kannski eru þeir búnir að gleyma mér!!!!!!!! Svo ég hef bara verið að reyna að lesa "skemmtilegar" greinar sem fjalla um það sem ég er að fara ð vinna við, en það gengur ekkert allt of vel því ég er ekki alveg með einbeitninguna í gangi. Í gær dró Srós mig með sér í bæinn (hehe) það var ekki ég sem dró hana !!! og við kíktum á ferðaskrifstofur til að ath hvort væru ekki til einvherjar skemmtilega ferðir í hausfríinu en konan hló bara af okkur. Engar ferðir lausar...........Daninn er auðvitað búinn að panta ferð með ársfyrirvara svo komum við íslendingarnir og ætlum bara að skella okkur eitthvað. Við hefðum kannski bara átt að panta ferð fyrir næsta ár. hehe skoða það mál kannski fljótlega. Svo það verður sennilega ekki farið í neina sólarlandaferð í þessu haustfríi, en við eruð auðvitað ekkert af baki dottnar og við eigum örugglega eftir að finna eitthvað sniðugt.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim