Freyja

Týnd í tölvunni

mánudagur, ágúst 25, 2003

Frídagur til ferðar (búðaferða!!)

Í gær var Gummi í fríi í vinnunni og hvert dró ég hann með mér!!! Júbb auðvitað í búðir. Hann var alveg orðinn buxnalaus, og ekki gengur það?? Fórum auðvitað í Rosengaardcenter og inn í fyrstu búðinni fann hann þessar fínu buxur (sem við ákváðum samt að geyma með að kaupa) Þræddum fullt af búðum og drengurinn var L'ATINN máta allt mögulegt og ómöglegt....hehe mér til mikillar skemmtunar, en búðarferðin endaði með því að ég keypti buxur og peysu og hvað keypti drengurinn???? Júbb hann varð að kaupa eldhúshníf MJÖG NAUÐSYNLEGT ÁHALD, eins og maður geti ekki bara notað þennan gamla......j´´u svo keypti hann sér líka buxurnar sem hann sá í fyrstu búðinni.

Í gær komu Hildur, Gummi, Ástrós og Badda í heimsókn upp í hús. Ástrós átti afmæli og þau buðu okkur í afmælisveislu um kvöldið. Fengum rosa góðan mat og geggjaða Mela-marens í eftirmat. nammm namm.

Núna eru hinir fjölskyldumeðlimirnir farnir í skólann en ég er bara heima að chilla mér. Byrja á föstudaginn eða þá fer ég að tala við þessa snillinga þarna upp á spítala og ath hvort þeir hafi ekki einhvað skemmtilegt fyrir mig að gera!! Ég veit ekki einu sinni hvað ég er að fara gera. Kemur vonandi í ljós á fös. En þeir eru ekkert allt of stressaðir út af þessu. Hmmmmmm Kannski á maður bara að ákveða þetta allt sjálfur arrrrrrrrg.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim